Sign up with your email address to be the first to know about new products, VIP offers, blog features & more.

Để có một vóc dáng đẹp! Tại sao tất cả họ đều yêu thích boxing?

Các bạn nữ cho rằng chỉ có thể tập chạy bộ và tập yoga, với quan niệm cởi mở, phái đẹp thử sức với các môn thể thao rèn luyện tim mạch cường độ cao nhưng cũng là thử thách bản thân.  Tất nhiên, tập luyện thể hình là một lựa chọn để tăng cường sức mạnh cơ bắp và vóc dáng, ngoài ra nếu bạn muốn thay đổi thực đơn tập luyện hơn thì “Boxing aerobic” vừa có thể xả stress vừa có thể giảm cân đấy!

Nhiều người ăn kiêng luôn nghĩ “Tập thể dục nào để giảm cân nhanh nhất?” Theo khuyến nghị của các bác sĩ chuyên môn, “Boxing Aerobic” kết hợp giữa aerobic và sức mạnh cơ bắp. Nó có thể tiết ra mồ hôi và đốt cháy chất béo chỉ trong 20 phút, và hiệu quả còn tăng lên gấp bội,chuyển hóa cơ bản, chức năng tim phổi, siêu kích thích.

Boxing tạo cho người ta cảm giác như hai người đàn ông đang tấn công nhau đẫm mồ hôi trên võ đài .Là môn thể thao dành cho nam giới, nhưng những năm gần đây boxing dần trở thành môn thể thao giảm cân phổ biến nhất dành cho phái đẹp.

Có thể xem nhiều siêu mẫu nổi tiếng ở châu Âu và châu Mỹ tập luyện quyền anh một cách riêng tư trên mạng xã hội. Tại sao đấm bốc ngày càng được nhiều phụ nữ yêu thích trong những năm gần đây, thậm chí còn có câu: “Phụ nữ thích hợp với quyền anh hơn đàn ông? Tất cả các ngôi sao đều nghiện môn thể thao này, sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ biết tại sao quyền anh lại được phụ nữ yêu thích đến vậy.

“Thay vì gầy đi, tốt hơn là làm cho vóc dáng của bản thân trở nên tốt hơn.”

Quyền anh rất hữu ích cho vóc dáng

Siêu mẫu Mỹ Gigi Hadid đam mê quyền anh

Trước hết, đối với định nghĩa về tư thế đẹp, không phải là theo đuổi một thân hình gầy guộc không một chút mỡ thịt, một thân hình chữ S mới là điều mà phụ nữ đang theo đuổi, và boxing là môn thể thao có thể giúp ích phụ nữ đạt được hình dạng cơ thể này.

Bài tập đấm bốc tưởng chừng như bạo lực, nửa giờ tập luyện nghiêm túc có thể tiêu hao 700 calo. Có thể nói boxing là bài tập tiêu hao nhiều calo nhất trong tất cả các bài tập aerobic. Nó rất quan trọng đối với những người muốn giảm mỡ và giảm cân. Hiệu quả, cùng với nhiều phương pháp và động tác đấm, có thể làm cho mọi người tìm thấy niềm vui trong quá trình tập luyện. So với các bài tập aerobic nhàm chán khác, đấm bốc có thể kích thích động lực tập thể dục của mọi người.

l Gisele Bundchen cũng bắt đầu tập đấm bốc

“Nhiều người thích quyền anh, nhưng lợi ích của quyền anh chắc chắn không chỉ để giảm cân.”

Boxing là môn thể thao đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng và phối hợp thể lực rất tốt, đấm lâu dài có thể tăng khả năng phối hợp và phản ứng của cơ thể, còn có thể nâng cao hơn nữa khả năng phản ứng trong các động tác đấm và né đòn.Nó cũng rất hữu ích cho sức mạnh bùng nổ của chính bạn.

lSiêu mẫu Adriana Lima cũng là một người yêu thích quyền anh

“Cùng là aerobic. Quyền anh khác với các bài tập aerobic khác như thế nào?”  』

Đến đây là vấn đề, Boxing đòi hỏi gần như tất cả các cơ của cơ thể, bất kể hông, chân, eo, lưng, tay đều có thể tập luyện trong quá trình đấm. Phụ nữ tập luyện lâu năm hông sẽ ngày càng cong,đùi cũng trở nên rất săn chắc.

Ngoài ra, đấm bốc có thể giúp loại bỏ các cánh bướm trên cánh tay một cách hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến ​​phản đối tuyên bố rằng nó có thể loại bỏ mỡ ở các bộ phận cụ thể. Tuy nhiên, đấm bốc thực sự có thể rèn luyện cơ bắp tay, giúp cánh tay trông khỏe hơn sẽ không có mỡ ở cánh tay nữa.

Boxing, giống như các bài tập aerobic khác, có thể cải thiện chức năng tim và năng lực sống, nhưng ngoài việc học các kỹ thuật đấm bốc và bước chân, bạn cũng cần học cách kiểm soát nhịp thở và duy trì một nhịp điệu nhất định. Học phương pháp thở đúng có thể thắt chặt cốt lõi của bạn một cách hiệu quả. Nó có thể bảo vệ cột sống khỏi chấn thương trong quá trình tập luyện kỵ khí một cách hiệu quả.

“Nếu bạn muốn khỏe mạnh về thể chất và tinh thần, chỉ cần đến với quyền anh.”

boxing tốt cho thể chất và tinh thần

Đã nói quá nhiều về lợi ích thể chất của đấm bốc nhưng thực tế đấm bốc còn giúp ích rất nhiều cho tâm lý, ngoài việc giải tỏa căng thẳng trong quá trình đấm còn có vai trò giải tỏa cảm xúc.

Lợi ích cuối cùng của quyền anh cũng là lý do thích hợp nhất để tập thể dục nhịp điệu, đó là hiệu quả đốt cháy sau khi đấm. Giả sử ngày nay sau khi kết thúc một phút đấm, trong 36 giờ tới, tốc độ trao đổi chất sẽ gấp chín lần tỷ lệ bình thường, rất hiệu quả cho những người muốn tăng cơ và giảm mỡ. Sau khi xem quyền anh có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể, trí óc và tâm hồn, có phải bạn cũng muốn thử tập luyện môn thể thao đang hot trong những năm gần đây phải không?

Nếu nó xảy ra khi tập luyện: chóng mặt, nhức đầu, nhịp tim nhanh hoặc chuột rút … và các tình trạng khó chịu khác, đừng cố ép bản thân mà hãy tạm dừng, nghỉ ngơi và bù nước.  Và khi tập aerobic boxing,cần tránh để cùi chỏ và đầu gối quá mạnh, dễ gây trật khớp và gây chấn thương khi chơi thể thao.  Mặc dù boxing aerobic rất dễ giảm stress nhưng bạn phải chú ý đến sự an toàn để đốt cháy chất béo hiệu quả và trút bỏ những cảm xúc tiêu cực.

Những điều cần lưu ý khi tập luyện 

Boxing tốn lượng calo cực cao và cũng được xếp vào loại bài tập dùng nhiều sức nhất, bạn phải chú ý 6 điều sau đây trong quá trình tập luyện để tránh bị chấn thương nhé!

  1. Hãy chắc chắn để làm ấm trước
  2.  Cố gắng hết sức, đừng ép buộc bản thân
  3.  Uống nhiều nước trước và sau khi tập thể dục
  4.  Tránh ở trong phòng đông đúc
  5.  Giữ khoảng cách thích hợp với các đối tác thể thao khác
  6.  Đầu gối không cứng và những cú đấm không quá bạo lực

No Comments Yet.

What do you think?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *