Sign up with your email address to be the first to know about new products, VIP offers, blog features & more.

Các cô gái! Đấm nào! Hãy đến với thế giới của Boxing!

Sau khi quan niệm về thể hình bắt đầu được lan truyền, nhiều cô gái yêu cái đẹp bắt đầu theo đuổi “vẻ đẹp khỏe khoắn”, ngoài việc giảm cân, họ còn chú trọng hơn đến việc tăng cơ, giảm mỡ để đạt được hiệu quả như những đường nét như tạc.Cơ bụng 11 như nữ diễn viên, phòng tập bắt đầu có nhiều lớp học boxing dành cho nữ.Đối với môn boxing, tập tạ và thể dục nhịp điệu, loại bài tập nào phù hợp cho phụ nữ?Hôm nay hãy để tác giả giải thích cho các bạn.

Tạm biệt những con số đáng ghét, quan trọng hơn cả việc giảm cân là “giảm béo”

Tôi từng nghe các cô gái phàn nàn rằng “tôi tăng 5 ký sau khi chuyển công tác” và “tôi giảm 1 kg sau khi ăn salad trong một tháng.Không chỉ sợ hãi khi nhìn cân mà con số cân nặng đã trở thành một bí mật không thể nói ra, dù chiều cao chênh lệch cũng rất dễ bị ảnh hưởng bởi các giá trị bình dân, người ta cho rằng con gái nên duy trì cân nặng XX kg mới là gầy.

Và nhờ việc tập thể hình ngày càng phổ biến trong những năm gần đây, mọi người đã dần hiểu ra rằng tỷ lệ mỡ trong cơ thể quan trọng hơn số cân nặng.Mức độ tỷ lệ mỡ trong cơ thể có thể nói lên cơ thể tốt hay xấu, nhưng vẫn có nhiều phụ nữ dễ bị chỉ số cân nặng khi giảm cân, hoặc bị mắc kẹt trong các quan niệm giảm cân sai lầm khác,không thể thực sự đạt được hiệu quả của mục đích giảm cân.

Thoát khỏi những lầm tưởng thông thường, để bạn giảm cân và tìm ra hướng đi phù hợp

Một số công thức giảm cân được chia sẻ trên Internet và bạn bè, nhưng một số là quan niệm không đúng, thiếu các khái niệm quan trọng hơn làm cơ sở và trở nên hời hợt. Lấy những lầm tưởng phổ biến nhất về giảm cân trong một số chủ đề về con gái làm ví dụ:

Lầm tưởng 1: Nếu bạn muốn giảm một bộ phận nào đó,thì chỉ cần liên tục thực hiện tập luyện tại bộ phận đó.

Đối với con gái, dễ bị béo nhất là phần dưới, bụng dưới và cách tay.Tuy nhiên, việc tích tụ mỡ ở một số bộ phận chủ yếu là do gen, và cơ thể cũng sẽ ưu tiên đốt cháy những bộ phận nhiều mỡ nhất trong quá trình tập luyện.. Do đó, nơi bạn muốn giảm cân và nơi bạn không muốn giảm cân, thực ra rất khó kiểm soát.

Tập một bộ phận nào mà không giảm mỡ,hiệu quả sẽ rất hạn chế nhé

Mỡ phân bố khắp cơ thể, bạn chỉ có thể tin tưởng vào việc giảm mỡ toàn diện, kết hợp với luyện cơ cụ thể để giúp săn chắc cơ, đẹp từng đường nét, chỉ tập một số bài tập ở một bộ phận nào đó mà không giảm mỡ thì hiệu quả sẽ rất hạn chế.

Lầm tưởng 2: Bạn có thể giảm cân nhanh chóng bằng cách chuyển sang chế độ ăn ketogenic / Cà phê chống đạn/ Nhịn ăn

Từ sự gia tăng của cà phê chống đạn và chế độ ăn ketogenic trong vài năm qua đến phương pháp nhịn ăn 168 phổ biến nhất trong những năm gần đây, đối với những cô gái không có thời gian hoặc quá lười tập thể dục, thay đổi chế độ ăn uống của họ có thể là một cách tương đối kém hiệu quả để giảm cân.

Nhưng không phải ai cũng phù hợp với một chế độ ăn kiêng cụ thể nào đó, ví dụ như chế độ ăn ketogenic cần được thực hiện nghiêm ngặt mới có tác dụng rõ rệt, khi cơ thể phản ứng với những thay đổi trong thói quen ăn uống cũng có thể xảy ra tình trạng mệt mỏi, vận động chậm chạp.

Dù ăn kiêng theo hình thức nào thì trước tiên bạn cũng cần đánh giá xem cơ thể mình có phù hợp không và điều chỉnh tùy theo tình hình, tốt nhất nên áp dụng các bài tập phù hợp để việc điều chỉnh chế độ ăn đạt được hiệu quả tối đa.

Lầm tưởng 3: Tập luyện cơ bắp sẽ giúp bạn khỏe hơn và trông như một cô gái mới lớn

Nhiều cô gái vẫn còn nhiều hiểu lầm về việc tập thể hình và rèn luyện cơ bắp, lo lắng rằng mình sẽ trở thành “King Kong Barbie” nếu quá khỏe, hoặc cảm thấy chỉ muốn giảm cân nhanh chóng và không cần tăng cơ.

Nhưng trên thực tế, việc tăng cơ giúp đốt cháy và tiêu hao mỡ thừa nhanh hơn. Ngoài ra, do khối lượng cơ bẩm sinh của phụ nữ chỉ bằng 2/3 nam giới và họ thiếu nội tiết tố nam (testosterone) thúc đẩy quá trình tổng hợp cơ bắp.Vì vậy, độ khó của việc luyện tập cơ bắp có thể nói là khó hơn rất nhiều so với nam giới.

Nói chung, có thể nói rằng con gái tập thể dục cơ bắp là một lựa chọn tập thể dục có lợi và không có hại.

Bài tập phù hợp nhất cho nữ, hãy để boxing giúp bạn tôn lên đường nét và vóc dáng của bạn

Ngoài việc khuyến khích chị em tiếp xúc nhiều hơn với các bài tập tạ để xây dựng cơ bắp và đẩy nhanh quá trình tiêu mỡ, “boxing” còn là môn thể thao giảm cân rất thích hợp cho các chị em.

Boxing có sức mạnh bùng nổ. So với các môn thể thao khác, đây là một bài tập thể dục giúp tiêu hao lượng calo rất lớn. Nó có thể rèn luyện sự phối hợp và phản ứng cùng một lúc.Nó cũng có thể sử dụng một số lượng lớn các cơ trên toàn cơ thể, cho dù đó là hông, chân, eo, lưng hoặc tay.Trong quá trình tập luyện, phần cánh tay và đường hông, chân mà các bạn nữ quan tâm nhất cũng sẽ ngày càng chặt hơn theo thời gian tập kéo dài.

Quyền anh rất chú trọng việc kiểm soát và điều chỉnh nhịp độ, nhịp thở

Ngoài ra, vì quyền anh chú trọng việc kiểm soát và điều chỉnh nhịp độ, nhịp thở nên cũng giúp ích cho việc cải thiện dung tích tim và phổi, các cách đấm phong phú và động tác đa dạng hơn so với các bài tập aerobic đơn điệu.

Không có gì lạ khi quyền anh, vốn đầy thú vị và thử thách, đã trở thành môn thể thao được nhiều siêu mẫu Âu Mỹ xinh đẹp say mê.

Một cú đấm để làm bùng nổ năng lượng tiêu cực, thể hiện sức mạnh và vẻ đẹp nữ tính, nhưng cũng là sự tự vệ và bảo vệ bản thân

Ngoài tác dụng rèn luyện đường nét đẹp và săn chắc, đấm bốc thực sự rất có ích cho sức khỏe tinh thần, trong quá trình tập luyện thể thao đấm bốc có tác dụng giải tỏa căng thẳng, trút bỏ cảm xúc, giúp tâm trạng được duy trì ở trạng thái cân bằng, ổn định.

Một cú đấm lại một cú đấm không chỉ là liều thuốc tốt cho việc điều hòa thân tâm mà vô hình trung còn khiến con người tự tin làm chủ bản thân.Khi gặp áp lực bên ngoài, bạn có thể điều chỉnh cảm xúc nhanh chóng hơn, tỏ thái độ không thua kém nam giới, đồng thời có kỹ thuật bảo vệ bản thân khiến phụ nữ tự tin hơn khi đi lại, chạy nhảy bên ngoài.

Boxing cũng rất hữu ích cho sức khỏe tinh thần

No Comments Yet.

What do you think?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *